रविवार, ४ मार्च, २०१२

पायांखालचा रस्ता




मी पुन्हा पुन्हा उचलतो पाय,
पुन्हा पुन्हा मांडून बघतो डाव.
काय सांगावं ... कधी ....कसा ....
पण कधीतरी नक्की रंगात येईल हा खेळ
......या आशेवरच
मी पुन्हा पुन्हा उचलतो पाय.

मी थकत नाही
चालून चालून ...
माझ्या ओठांवरले शब्द
संपत नाहीत अवेळी ...
भरत नाही कधीच
भरल्या ओंजळीतली पोकळी

मी अधूनमधून
माझे खिशे चाचपतो,
.... श्वास मोजतो,
..... नाडी तपासतो,
.... आभाळ बघतो.

आणि अशा पानगळीत
शिरीषाची पानं
झेलत बसतो अंगावर
एखाद्या संध्याकाळी,
मला माहित आहे ...
तो फुलणार आहे
थोड्याच दिवसात...
कुठल्यातरी वेळी.

“नको घाई,
घाई नको ...
मवाळ मजकुराला
रक्ताची शाई नको ”

मी बजावतो माझ्याच पायांना
अगदी पुन्हा पुन्हा ...

मी पुन्हा उचलतो पाय ....
हा पायांखालचा रस्ता
क्षितिजाच्या पार कुठेतरी संपतो
... असं मी ऐकलंय फक्त.
त्याच्या अंतापर्यंत चालत जावूनच  
मला संपूर्ण विश्रांती घ्यायचीय खरंतर....

पण खंत आहे ती इतकीच
की मी अद्याप क्षितिजही गाठू शकलो नाही
.

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

काय वाटतं ... तुम्हाला ?.....!